Làm hộp đèn quảng cáo nên chọn vật liệu nào hiệu quả?

Hộp đèn quảng cáo là một loại bảng hiệu rất phổ biến hiện nay với đủ loại cùng những kích thước và chất liệu khác nhau. Với mục đích hiển thị thông tin cho các đối tượng khách hàng, các loại hộp đèn quảng cáo không ngừng được cải tiến và sáng tạo ra các loại mới để phù hợp cho từng lĩnh vực khác nhau.
Xem ngay >> báo giá tấm nhựa polycarbonate lấy sáng mới nhất
 

Hộp đèn quảng cáo là gì?

Hộp đèn quảng cáo  là một dạng bảng hiệu được trang bị  hệ thống đèn LED hoặc đèn Neon bên trong để chiếu sáng. Loại bảng hiệu này có thể sử dụng cả ngày và đặc biệt phát huy tác dụng vào ban đêm với hệ thống đèn chiếu sáng, tạo sự thu hút và nổi bật cho mặt bằng kinh doanh của bạn
Hộp đèn quảng cáo là gì

 

3 mẫu vật liệu làm hộp đèn quảng cáo hàng đầu

  1. Bạt hiflex: Là một loại bạt được làm bằng chất liệu nhựa PVC nên được thừa hưởng những ưu điểm của loại nhựa này như độ co dãn tốt, chịu được thời tiết, nắng mưa và độ bền cao. Bạt hiflex thường có màu trắng sữa và được in các thông tin, hình ảnh lên trên với những màu sắc hết sức phong phú và đa dạng. Các tấm bạt này sẽ được dán lên các hộp đèn để tạo ra các bảng quảng cáo lung linh, nổi bật.
    hộp đèn Bạt hiflex
  2. Tấm nhựa mica: Nói đến ngành thi công quảng cáo hay cụ thể hơn là bảng hiệu quảng cáo thì không thể không nới đến mica. Một vật liệu mang những đặc tính ưu việt để làm bảng hiệu. Kích thước, màu sắc đa dạng nên có thể sử dụng cho hầu hết các thiết kế. Tính chất dẻo, linh hoạt cao giúp dễ dàng định hình, gia công chế tác theo ý muốn. Giá thành từ giá rẻ như mica trung quốc đến cao cấp hơn như mica Đài Loan. Nhưng nếu thiết kế bảng hiệu của bạn yêu cầu gia công nhiều thì bắt buộc phải sử dụng mica Đài Loan vì mica Trung Quốc khá giòn nên sẽ gây nhiều khó khăn cho việc gia công, định hình.
    hộp đèn gia công từ tấm mica
  3. Tấm nhựa lấy sáng: các tấm poly rỗng với khổ lớn là lựa chọn thích hợp cho những hộp đèn quảng cáo cỡ lớn với dàn khung nặng và phức tạp. Ngoài ra trọng lượng nhẹ cũng là một điểm cộng cho tấm nhựa poly rỗng khi giúp giảm đáng kể khó khăn trong việc mang vác, vận chuyển cũng như lắp đặt bảng hiệu.
    bảng hiệu polycarbonate

9+ mẫu hộp đèn quảng cáo đẹp
mẫu hộp đèn quảng cáo 1
 
mẫu hộp đèn quảng cáo 2
 
mẫu hộp đèn quảng cáo 3
 
mẫu hộp đèn quảng cáo 4

Trang bị một hộp đèn quảng cáo là điều cần thiết đối với bất cứ ngành nghề nào, đặc biệt là các ngành kinh doanh vào ban đêm. Sự đa dạng về các loại vật liệu và các mẫu thiết kế sẽ là khó khăn không hề nhỏ để tìm cho mình một hộp đèn quảng cáo ưng ý. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn sẽ giúp bạn tìm được loại hộp đền quảng cáo phù hợp và hài lòng nhất.
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây