Làm bảng hiệu giá rẻ - Quảng Cáo Khởi Mộc

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Khởi Mộc - Nhận thiết kế thi công quảng cáo tại TpHCM, chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất, bảo hành nhanh gọn uy tín.

Vậy như thế nào là bảng hiệu giá rẻ? Ngày nay có vô vàn các mẫu mã bảng hiệu từ quy cách đơn giản đến phức tạp, từ chất liệu có chất lượng thấp đến hàng cao cấp. Vậy nên để được gọi là một bảng hiệu giá rẻ theo Khởi Mộc thì bảng hiệu cần phải đạt được 3 tiêu chí tiên quyết sau.

  1. Bảng hiệu đạt được yêu cầu mục tiêu về tính hiệu quả quảng cáo khách hàng mong muốn
  2. Tính thẩm mỹ, độ bền của bảng hiệu đạt chuẩn yêu cầu chung trong lĩnh vực thi công quảng cáo
  3. Giá rẻ là tối ưu được chi phí và thời gian thi công bảng hiệu cách tốt nhất.

BẢNG HIỆU NÀO THÌ GIÁ RẺ NHẤT?

Xét về chi phí tính hiệu quả quảng cáo thì bảng hiệu căn bạt hiflex là loại bảng hiệu giá rẻ nhất so với các dạng bảng hiệu khác như alu, mica, inox. Bảng hiệu hiflex có chi phí thấp, thi công nhanh gọn trong ngày, phù hợp với các mặt bằng kinh doanh như quán cà phê, quán ăn, quán nhậu, tiệm tạp hóa, của hàng nhỏ lẻ...
 
bảng hiệu hiflex giá rẻ
 
Ngoài ra bảng hiflex cũng được sử dụng nhiều làm vách ngăn, backdrop sân khấu sự kiện, làm hàng rào công trường....thường là các vị trí lắp đặt có thời gian sử dụng ngắn, vì loại bảng này có lợi thế là thi công nhanh gọn cả về lắp đặt lẫn tháo dỡ, đặc biệt chi phí cực kỳ rẻ so với các loại bảng khác.
 

làm bảng hiệu hiflex lam bang hieu hiflex


Đối với dạng bảng hiệu công ty thì loại bảng hiệu mica dán decal là loại có giá rẻ nhất so với các sản phẩm tương tự là bảng inox ăn mòn, bảng gỗ khắc, bảng kính in UV...kích thước trung bình là 30x40cm, được làm từ mica day 3mm, nội dung được in trên decal và dán lên mica. 
bảng hiệu công ty giá rẻ
Bảng hiệu mica dán decal giá rẻ cho công ty

 CHUYÊN: THIẾT KẾ, THI CÔNG LẮP ĐẶT BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO GIÁ RẺ TẠI TPHCM
LIÊN HỆ 0964 82 52 52 

QUẢNG CÁO KHỞI MỘC CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Để tham khảo các công trình thi công bảng hiệu quảng cáo tại Khởi Mộc khách hàng xem thêm tại nhật ký công trình
>>Xem thêm:
báo giá thi công bảng hiệu quảng cáo

   
Một bảng hiệu quảng cáo giá rẻ là phải cân đối hợp lý giữa giá cả, chất lượng và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng về bảo hành uy tín, nhanh, đúng hẹn...và đặc biện là phải đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Vậy nên khách hàng cần hiểu rõ khái niệm giá rẻ và cân nhắc lựa chọn công ty quảng cáo theo đúng yêu cầu, nhu cầu mình đặt ra.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây