Chữ nổi quảng cáo | Tổng hợp mẫu chữ nổi đẹp được sử dụng phổ biến nhất

Để có được một bảng hiệu quảng cáo đẹp, ấn tượng giúp tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu, giúp thu hút được sự chú ý của  những người qua đường thì việc lựa chọ thiết kế, quy cách gia công, thi công là yếu tố quyết định.
 
Chữ nổi quảng cáo đẹp

chữ nổi quảng cáo là một trong những yếu tốt tạo nên sự hiệu quả đó, việc thể hiện nội dung cách rỏ ràng, thiết kế sáng tạo, quy cách gia công  độc góp phần giúp bảng hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Hôm nay Khởi Mộc xin giới thiệu đến quý khách mẫu bảng hiệu đẹp  được gia công từ mica, alu, inox, tôn phổ biến trên thị trường hiện nay.
 

GIỚI THIỆU MẪU CHỮ NỔI QUẢNG CÁO ĐẸP

Chữ nổi mica uốn nổi

Mica là một loại vật tư thông dụng trong ngành quảng cáo, tấm nhựa mica có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, không thấm nước, màu sắc đa dạng, dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý, nhờ vậy dễ dàng trong việc tạo hình uốn chữ logo trong quảng cáo.

Chữ nổi mica được gia công với nhiều quy cách đa hạng, tùy thuộc vào tính sáng tạo, thẩm mỹ và tay nghề của thợ và máy móc hỗ trợ. Bằng công nghệ  laser tấm mica được cắt theo font chữ đã thiết kế và được uốn chân tạo độ nổi dạng 3D với với thẩm mỹ và độ chính xác cao.
 
logo chữ nổi mica gắt laser dán tường
Logo chữ nổi mica gắt laser dán tường
chữ nổi 2 lớp cắt laser
Logo chữ nổi mica 2 lớp cắt laser
Chữ nổi mica uốn nổi gắn đèn
Chữ mica uốn nổi gắn led hắt sáng mặt
Mẫu khác của chữ nổi mica gắn led trong
Mẫu khác của chữ nổi mica gắn led trong

Chữ nổi inox trong quảng cáo

Sử dụng  tấm inox thông dụng trong ngành quảng cáo (inox vàng 304, inox trắng bóng...) được cắt bằng công nghệ CNC theo thiết kết, sau đó các thợ  quảng cáo gia công uốn chân, viền cho chữ, đi led tạo thành chữ nổi inox.

Vì inox là loại chất liệu không xuyên đèn, thì thế để loại chữ này hiệu quả hơn vào ban đêm tao có thể kết hợp đèn led theo dạng hắt chân hoặc long viền mặt là mica để tạo sự nổi bật tăng hiệu quả quảng cáo về đêm.

Logo chữ nổi inox gắn backdrop
Mẫu logo chữ nổi inox gắn backdrop
Chữ inox hắt chân ban ngày
Chữ inox hắt chân ban ngày cũng như loại chữ inox bình thường tuy nhiên vào ban đêm hiệu ứng đèn sẽ rất tuyệt vời như hình bên dưới
Chữ nổi inox hắt chân
Chữ nổi inox hắt chân vào ban đêm
chữ nổi inox lọng viền
Chữ nổi inox lọng viền

Chữ nổi bằng tôn sơn màu

Loại chữ nổi bằng tôn thường được gia công với kích thước lớn sử dụng trong các KCN, nhà xưởng  vì loại chữ này bền hơn so với loại chữ mica  nhưng lại có giá mềm hơn chữ inox. Quy cách gia công như như inox tuy nhiền màu sắt có thể sơn màu tùy thích không giới hạn màu sắc.
 
Logo chữ nổi tôn sơn màu theo thiết kế
Logo chữ nổi tôn tại KCN

 
Gia công lắp đặt chữ nổi alu

Loại chữ này thường áp dụng với các công trình chữ nổi, logo 3d có kích thước lớn trong nhà hoặc ngoài trời nhứ các khu công nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện, khách sạn, trường học. Kết hợp gắn đèn led vào mặt chữ hoặc chân chữ tạo ấn tượng và nổi bật hơn vào ban đêm.
gia cong chu noi alu o thu duc tphcm 3
 
thi cong lap dat chu noi alu truong dai hoc quoc te thu duc hcm
thi cong lap dat chu noi alu truong dai hoc quoc te thu duc hcm 1
 
Quý khách có nhu  có thể tham khảo thêm báo giá chữ nổi quảng cáo hoặc hiên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé, SĐT 0964 82 52 52 hoặc email khoimocco@gmail.com

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây