Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời Top 6 Chủng Loại Thông Dụng.

Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời Chuyển Hình Rolling, Gia Công Biển Quảng Cáo Trivision, Gia Công Bảng Hiệu Chữ Nổi Inox Ngoài Trời, Biển hiệu Mica Ngoài Trời, Biển Quảng Cáo Neon Sign Ngoài Trời, Thi Công Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Tấm Lớn (Billboard).

1. Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời Chuyển Hình Rolling

Biển quảng cáo Rolling tại Khởi Mộc Decor chủng loại bảng hiệu hộp đèn đẹp có chức năng có chuyển hình ứng dụng bằng công nghệ cuộn ảnh. Loại hình thức này nhằm đưa ra được truyển tải nhiều nội dung và hình ảnh đặc biệt và sinh động, liên tục.

Xem Thêm: Bảng Hiệu Nhà Hàng Thủ Đức

 
2710 Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời 2022 (2) 232

Chuyển hình, có thể cùng nhiều nội dung quảng cáo hình ảnh sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Bảng hiệu quảng cáo này ứng dụng trong và ngoài trời, trưng bày thu hút  tuỳ chỉnh thời gian dừng hình ảnh. Loại hình này hoạt động đảm bảo độ ổn định, hình ảnh được thay đổi cho việc nâng cao.  Đa số các biển quảng cáo dạng sẽ được ứng dụng loại bạt hiflex và film backlist để in nội dung hình ảnh.

2. Gia Công Biển Quảng Cáo Trivision.

Thi công trọn gói bảng quảng cáo độngTrivision ngoài trời với dạng 3 mặt lật đảm bảo quảng cáo đa dạng đa chiều. Bảng hiệu quảng cáo Trivision đảm bảo có một không gian đảm bảo ổn định và sự vận hành êm ái của động cơ bên trong. Giúp cho bộ ba hình ảnh quảng cáo lần lượt xuất hiện, thu hút khách hàng tiềm năng. Hình ảnh quảng cáo trên biển Trivison thể hiện trên ảnh dạng flim PP và có ưu điểm là lắp đặt đơn giản nhanh chống và thay đổi nhanh gọn.

Xem Thêm: Bảng Hiệu Tiệm Tạp Hóa Đẹp

Xem Thêm: Làm Bảng Hiệu Tiệm Nét

 
2710 Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời 2022 (1)
2710 Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời 2022 (4)

3. Gia Công Bảng Hiệu Chữ Nổi Inox Ngoài Trời.

Bảng hiệu Inox đặt ngoài trời thuộc dòng biển quảng cáo ngoài trời khá phổ đa dạng bởi đặc tính ưu việt của inox. Chúng là kim loại không rỉ, rất thích hợp cho quảng cáo đa dạng với mặt láng bóng, gồm 2 loại: Inox 201 và inox 304. Thi công chuỗi bảng hiệu quảng cáo Inox có 3 màu như trắng, vàng đồng và xước bạc. Ứng dụng đa dạng mọi hạng mục quảng cáo kinh doanh ngành nghề.
 
2710 Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời 2022 (4) 3
 

4. Biển hiệu Mica

Bảng hiệu quảng cáo mica được làm bằng chất liệu nhựa mica ứng dụng có độ bóng mịn và có màu sắc đa dạng. Nên đây là loại vật thông dụng gia công biển hiệu ngoài trời và có 2 loại nhựa Mica thường được sử dụng đó là Mica Trung Quốc và Mica Đài Loan. Quy chuẩn từng loại khác nhau nên 2 loại này mà người ta có thể phân biệt được. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng ứng dụng vào hạng mục nào sẽ sử dụng loại mica hợp lý.
 
2710 Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời 2022 (1) 23

5. Biển Quảng Cáo Neon Sign Ngoài Trời.

Bảng quảng cáo Neon sign gia công trọn gói ngoài trời là loại bảng ống kính bằng thủy tinh nhiều màu sắc đa dạng và đúc đa dạng hình dạng. Quy chuẩn và kích thước đã định sẵn và sử dụng các loại khí trơ có khả năng phát ra ánh sáng đẹp và điều đẹp.
Dây điện gia công lắp đặt vào trong ống và được niêm phong tạo độ kết hợp hoàn hảo từ chất khí có trong ống. Từ đó cho ra những màu sắc đẹp mắt và sang trọng tạo ra những phản màud đẹp thu hút và sang trọng hơn.

 
2710 Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời 2022 (2) 23

6. Thi Công Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Tấm Lớn (Billboard).

Bảng hiệu quảng cáo tấm lớn đa dạng và có độ đặc biệt, có quy khổ cực lớn, từ khoảng 50m2 đối với bảng trong nội thành. Chúng giao động với 250m2 đối bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ. Bảng hiệu này gia công cột đứng to và có chân cột được chôn sâu và đổ bê tông. Chúng thường thấy trên các khu vực thông thoán giao thông lưu động nhiều và sử dụng bạt Hiflex in phun. Gia công biển hiệu ngoài trời cỡ lớn thu hút và tiếp cận nhanh khách hàng tiềm năng.  
 
2710 Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời 2022 (3)
Bang Quang Cao Ngoai Troi 2022 Khoi Moc Quan Thu Duc 2022 (6)
2710 Gia Công Biển Hiệu Ngoài Trời 2022 (2)
 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & QUẢNG CÁO KHỞI MỘC

Chuyên thiết kế làm bảng hiệu Thủ Đức - Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Mọi thắc mắc, tư vấn liên hệ với chúng tôi qua: Fanpage Làm Bảng Hiệu

Hotline: 0964 82 52 52 | Email: khoimocco@gmail.com |
Website: 
https://khoimoc.com  và https://khoimocdecor.com/ và https://chuoibanghieu.com/ và https://banghieugo.com/

Thi Công: Làm Bảng Hiệu - Chuỗi Bảng Hiệu - Bảng Hiệu Gỗ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây