Bảng Hiệu Quảng Cáo Ngoài Trời - Khởi Mộc Decor

Bảng quảng cáo ngoài trời một quy trình marketing thực hiện trực tiếp quảng cáo hầu hết các doanh nghiệp ứng dụng. Được thực hiện thi công lắp đặt tại các địa chỉ thông thoáng có nhiều người qua lại 24/7. Với mục đích giới thiệu thương hiệu cũng như sản phẩm đến trực tiếp khách hàng tiệm năng.
Bảng quảng cáo ngoài trời một quy trình marketing thực hiện trực tiếp quảng cáo hầu hết các doanh nghiệp ứng dụng. Được thực hiện thi công lắp đặt tại các địa chỉ thông thoáng có nhiều người qua lại 24/7. Với mục đích giới thiệu thương hiệu cũng như sản phẩm đến trực tiếp khách hàng tiệm năng.

 

Bảng Quảng Cáo Ngoài Trời Ra Sao?

Bảng biển quảng cáo ngoài trời quảng cáo trực tiếp được đặt cao và thoáng nhằm thu hút lượt tiếp cận vô cùng lớn. Biển quảng cáo đa dạng kích thước với thiết kế nổi bật, bắt mắt xu hướng tại các nút giao thông, ven những con đường lớn,…. Khách hàng tiềm năng tiếp cận khi qua lại các nút giao thông đông người tại Khởi Mộc Decor.

Xem Thêm: Bảng Hiệu Nhà Hàng Thủ Đức


Bang Quang Cao Ngoai Troi 2022 Khoi Moc Quan Thu Duc 2022 (4)

Các Loại Biển Quảng Cáo Ngoài Trời.

Biển Ngoài Trời Tấm Lớn (Pano-Billboard)

Ở Việt Nam mật độ giao thông đông đút đây là quy trình quảng cáo ngoài trời đạt hiểu quả và phát triển nhất. Loại quảng cáo này đa dạng quy cách đa dạng: 80-250 m2 tùy vào khu vực tại Khởi Mộc Decor.
Loại bảng quảng cáo ngoài trời thực hiện ở ven các con đường tại các nút giao thông, quốc lộ, đường cao tốc,.… Nhưng với mức độ đầu tư chi phí giá thành cao, kèm các giấy phép khá phức tạp nên việc thực hiện cũng ít doanh nghiệp được thực hiện.

 

Bang Quang Cao Ngoai Troi 2022 Khoi Moc Quan Thu Duc 2022 (5)


 

Loại biển quảng cáo này có 4 loại chính là:

–         Bảng quảng cáo ngoài trời đơn một mặt.
–         Biển quảng cáo phẳng 2 mặt ngoài trời.
–         Bảng quảng cáo 2 mặt hình chữ V.
–         Biển quảng cáo – Pano quảng cáo ba mặt khép tạo hình tam giác.

 

Bang Quang Cao Ngoai Troi 2022 Khoi Moc Quan Thu Duc 2022 (2)

 
 

Bảng Quảng Cáo Động Trivision.

Biển hiệu quảng cáo Trivision được biết đến là loại bảng lật 3 mặt – bảng xoay hoặc gọi là bảng lập thể – biển lật 3 mặt – biển lập thể.
 
Bang Quang Cao Ngoai Troi 2022 Khoi Moc Quan Thu Duc 2022 (3)

Trivision được xem là bảng động với nguyên tắc của loại hình quảng cáo hiển thị 3 nội dung khác nhau cùng xuất hiện. Nhằm tạo được sự thu hút thi công biển quảng cáo hiệu quả và rõ rệt trong các chiến dịch truyền thông.
 

Xem Thêm: Bảng Hiệu Tiệm Tạp Hóa Đẹp

Xem Thêm: Làm Bảng Hiệu Tiệm Nét


Hộp Đèn Quảng Cáo Ngoài Trời.

Hình thức quảng cáo ngoài trời sử dụng loại hộp đèn quảng cáo đa dạng và phù hợp với mọi loại hình doanh nghiêp. Cũng như các công ty lớn nhỏ đa dạng bởi chi phí sản xuất bảng quảng cáo ngoài trời này tốt nhất thị trường Khởi Mộc Decor.

Nội dung thể hiện trên biển quảng cáo bởi in trên bạt hiflex căng 2 mặt trong chúng được bố trí những bóng đèn huỳnh quang cao cấp. Ban ngày, các loại quảng cáo này hình thức như pano thu nhỏ còn vào buổi nhờ vào ánh đèn nền thể hiện ra nội dung rõ nét.

 
Bang Quang Cao Ngoai Troi 2022 Khoi Moc Quan Thu Duc 2022 (6)

Màn Hình Led Quảng Cáo Ngoài Trời.

Màn hình Led quảng cáo ngoài trời là một loại hình quảng cáo rất được các doanh nghiệp ưa thích và lựa chọn sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Màn hình Led quảng cáo bảng quảng cáo ngoài trời này được sử dụng chủ yếu làm phông nền sân khấu. Cũng như biển hiệu quảng cáo sử dụng hình ảnh động,…



 

Liên Hệ Khởi Mộc Decor.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & QUẢNG CÁO KHỞI MỘC

Chuyên thiết kế làm bảng hiệu Thủ Đức - thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Mọi thắc mắc, tư vấn liên hệ với chúng tôi qua: Fanpage Làm Bảng Hiệu

Hotline: 0964 82 52 52 | Email: khoimocco@gmail.com |
Website: 
https://khoimoc.com  và https://khoimocdecor.com/ và https://chuoibanghieu.com/ và https://banghieugo.com/

Thi Công: Làm Bảng Hiệu - Chuỗi Bảng Hiệu - Bảng Hiệu Gỗ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây